LUYỆN THI TIẾNG ANH CHÂU ÂU CẤP TỐC

ĐỐI TƯỢNG CẦN ĐẠT CHUẨN B1, B2, C1 Quốc tế
{  Từ tháng 3 năm 2014 sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam bắt buộc phải có chứng chỉ Tiếng Anh trình độ B1 Châu Âu theo qui định số 01/2014/BGD-ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ký ngày ngày 24 tháng 01 năm 2014 và quyết định số 1400/TTg của Thủ tướng Chính phủ ký ngày ngày 30 tháng 09 năm 2013.
{  Các giáo viên đang tham gia giảng dạy bộ môn Tiếng Anh tại các trường phổ thông, Đại học, cao đẳng ( Cấp 1 = B1, Cấp 2 = B2, Cấp 3 =C1, Giảng viên = C1,C2)
{  Các học viên chuẩn bị thi hoặc thi tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ (đầu vào - đầu ra Thạc sĩ) cần đạt trình độ Tiếng Anh chuẩn B1, B2 Châu Âu theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
{  Những đối tượng đi định cư và làm việc tại nước ngoài Vương Quốc Anh, Úc, Canada...
Chúng tôi tổ chức luyện thi cấp tốc – thi và cấp chứng chỉ tiếng anh B1, B2, C1 theo khung tham chiếu Châu Âu
Uy tín - Chất lượng
Nhanh nhất – Rẻ nhất – Chuẩn nhất


   {  Chúng tôi hi vọng sau khi ôn tập các thí sinh sẽ thi và đạt kết quả cao như mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Nhận hỗ trợ toàn quốc.
   {  Chắc hẳn ngày nay ai cũng cần Tiếng Anh cho công việc cũng như học tập và 1 chứng chỉ Tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế là điều kiện cần thiết để các bạn có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình .
Bạn cần chứng chỉ tiếng anh B1, B2, C1 chuẩn Châu Âu CEFR để :
- Miễn học tiếng Anh
- Xin việc
- Thăng chức
- Ra trường
- Học thạc sĩ , tiến sĩ. v.v....
Chúng tôi với đội ngũ giàu kinh nghiệm, sẽ giúp các bạn thực hiện được ước mơ của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn ! Tuyển sinh trên phạm vi TOÀN QUỐC.

Hồ sơ đăng ký dự thi gồm:
+ Phiếu đăng ký dự thi cấp chứng chỉ (theo mẫu gửi kèm). ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
+ 04 ảnh 3cm x 4cm theo kiểu ảnh giấy chứng minh thư nhân dân (ghi rõ họ tên, ngày sinh sau ảnh và để trong 1 phong bì thư).
+ Bản sao Chứng minh thư nhân dân công chứng.

Mọi chi tiết đăng ký xin liên hệ:


*LƯU Ý : Hiện nay có 1 số chương trình nhận làm bằng hoặc thí sinh không cần dự thi . Chúng tôi cam đoan là không hề có 1 trường hợp nào không phải người đăng kí dự thi mà lại đi thi hộ lấy bằng được . Vì đây là bằng quốc tế nên không có chuyện làm giả , hồ sơ gốc được lưu tại địa điểm thi. Chúng tôi làm việc trên tiêu chí : Uy tín - Hiệu quả nên đề nghị thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng. Chúng tôi sẽ đem lại kết quả như mong muốn của quý vị trong thời gian ngắn nhất.

Chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét